Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

1                                          
            10 Điểm du lịch cuốn hút nhất việt Nam.
1    1. Vịnh Hạ long  bao gồm 1.969 hòn đảo lớn nhỏ chủ yếu là đảo đá vôi, bờ biển dài khoảng 120 km, diện tích khoảng 1.553 km2, phía tây Vịnh Bắc Bộ, vùng biển thuộc Tp Hạ Long, Quảng Ninh.

       Nhắc đến Vịnh Hạ Long  chắc hẳn mọi người đều biết 3/2012 tổ chức New Open World công nhận vịnh Hạ Long lâ một trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới. Đúng vậy ở đây mây trời sóng nước quấn quýt vào nhau cộng thêm sự góp mặt kì diệu của đảo đá vôi nhấp nhô mà tạo hóa ban tặng  tạo  vẻ đẹp nên thơ, cảnh đẹp hữu tình khiến lòng người mê mẩn níu bước chân con người.
2   2,Hội An nằm bên bờ Bắc hạ lưu sông Thu Bồn, gần thành phố Đà Nẵng khoẳng hơn 20km. Các quần thể di tích kiến trúc cổ và những văn hóa phi vật thể như tín ngưỡng, lễ hội, làng nghề truyền thống, phong tục hầu hết được bảo tồn nguyên trạng từ xưa để lại. Hội An còn có những món ăn truyền thống  rất đặc biệt , ngon hết nấc luôn như bánh hoa hồng,mì Quảng,Cao lầu.

33    Pansifan là ngọn núi cao nhất 3.143m, được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Hành trình leo lên đỉnh Pan sẽ bắt gặp cảnh đẹp kì lại-đó là bắt gặp một “giếng trời” giữa rừng với những cây cổ thụ cao cũng nhờ đó không ít phải trèo cây mới qua dc vạch núi, ngước mắt lên sẽ nhìn thấy một vài dải nắng len lỏi qua đám lá chiếu xuống thật đẹp. Chạm tay trên Đỉnh Pansifan sẽ bị choáng ngợp cảnh sắc thần tiên mở ra trước mắt- đó là đám mây lưng chừng trời ánh mắt trời chiếu vào những đám mây hiện lên cả 7 sắc cầu vồng như chốn bồng lai tiên cảnh vậy.

44  Đảo Phú Quốc không chỉ được mệnh danh là Đảo Ngọc còn là đảo lớn nhất Việt Nam với diện tích 589,23 km2 thuộc tỉnh Kiên Giag mà còn 1 trong 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Đặc sản nước mắm Phú Quốc Ngon mê mẩn lòng du khách  không chỉ ở Việt Nam mà còn có thương hiệu bay ra quốc tế.

55    Thiên sơn suối ngà là một cảnh quan thiên nhiên nhiên nằm giữa thung lũng bạt ngàn rừng núi. Được thiên nhiên ưu đãi không khí mát mẻ quanh năm đặc biệt còn có nhiều động vật quý hiếm như nai, trăn, khỉ , sao vẹt. Quý khách lần lượt khám phá hạ sơn, trung sơn cuối cùng là ngoạn sơn.ba nơi 3 cảnh đẹp riễng biệt hữu tình khác nhau.

66    Mũi Né là một dải bờ biển xanh hoang sơ ,đồi cát đỏ gió bay va cái nắng bỏng rát đặc trưng của Sa mạc. Đây là trung tâm du lịch ở Nam Trung Bộ. Cách thành phố Bình thuận 22km theo hướng Đông Bắc.

7 Địa đạo Củ Chi được xây dựng thời kì chiến tranh Đông Dương và chiến tranh Việt Nam bởi Mặt trận Dân tộc và Giải phóng miền Nam Việt Nam. Đây là hệ thống công trình phòng thủ độc đáo nằm sâu trong lòng đất, có nhiều tầng và ngõ ngách ở huyện Củ Chi cách Sài Gòn 70km theo hướng Tây. Gồm có 3 tầng dưới lòng đất. Tầng trên cách mặt đất khoảng 3m, tầng giữa cách mặt đất khoảng 6m tầng cuối cùng sâu đến tận 12m dưới lòng đất.


88  Nha Trang nổi tiếng bởi yến sào , đây được coi là thực phẩm cao lương mỹ vị bổ dưỡng được các vua chúa ngày xưa ưa chuộng. Nha Trang được tạo hóa ban tặng những cảnh quan thiên nhiên trong lành, mát mẻ, những bãi cát trải dài, hệ sinh thái san hô huyền ảo. Nơi đây còn có đền Chăm rêu phong cổ kính và không kể đến những bảo tàng tĩnh lặng lưu giữ những dấu chân lịch sử của đất nước ta.


99   Mộc Châu được mệnh danh là thảo nguyên hoa và không thể thiêu đồi chè tạo nên nét đặc trưng của Mộc Châu. Bước chân qua những phiến đá rêu phong của thác Dải Yếm, Hang Dơi kì bí. Hít không khí cao nguyên Mộc Châu các bạn sec cảm nhận được cái mát mẻ của cao nguyên mỗi độ hè đến,  chút se se lạnh mùa thu, lạnh buốt người của mùa đông, hay sự ấm áp của mùa xuân ghé sang.


110  Đảo Cô Tô là  một thiên đường nghỉ dưỡng của du khách giữa xanh ngắt đại dương.Nơi đây mê hoặc du khách bằng vẻ sơ khai nhất của tạo hóa với bờ biển hoang sơ cát trắng và làn nước xanh như ngọc. Còn tuyệt hơn khi một lần trong đời trèo lên ngọn hải đăng ngắm nhìn bốn biển mây trời sông nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét